Quy trình lắp đặt camera tại Bình Dương tại TH

Lắp đặt camera tại Bình Dương của công ty TH là đơn vị tiên phong trong việc lắp đặt camera tại Bình Dương để có thể bảo vệ tài sản cho khách hàng khỏi sự rình rập của kẻ gian. 

Ngày nay, xã hội ngày càng văn minh và phát triển cũng là lúc tình trạng trộm cắp, cướp giật ngày càng gia tăng. Trong khi các lực lượng chức năng chưa thể bảo vệ tài sản của bạn suốt 24/24 thì mỗi người dân, công ty… 

lắp đặt camera tại bình dương


Lắp đặt camera quan sát bao gồm bộ phận nào?

Như chúng ta đã biết, Bình Dương là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế khá nhanh. Sự gia tăng số lượng của những nhà máy, xí nghiệp đã góp phần biến Bình Dương thành mảnh đất màu mỡ thu hút lao động đến từ khắp mọi miền của đất nước. Cũng chính điều này đã kéo theo những tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng. Vì vậy, nhiều khách hàng đã quyết định lắp đặt camera tại Bình Dương.

Hệ thống camera quan sát thông thường bao gồm:

-         Đầu ghi hình kỹ thuật số DVR: Tùy thuộc vào diện tích và yêu cầu quan sát của khách hàng mà họ có thể chọn đầu ghi 4 kênh, 8 kênh hay 16 kênh.

-         Camera quan sát: Hiện nay, có rất nhiều loại camera với nhiều kiểu dáng, độ nét khác nhau, chẳng hạn: Camera dome được dùng để gắn ốp trần thường mang lại tính thẩm mỹ rất cao hay camera thân dùng để gắn ngoài trời, camera speed dome có thể quay quét hay phóng to, thu nhỏ, camera ngụy trang, camera ip,…

-         Ổ cứng chuyên dụng: Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn ổ cứng với dung lượng phù hợp cùng với số ngày cần lưu dữ liệu.
-         Thiết bị để xem camera: Thường bao gồm màn hình tivi, màn hình máy tính.

Vì sao bạn nên chọn Trung tâm thiết bị an ninh và giám sát Công Nghệ Cao TH để lắp đặt camera tại Bình Dương?

lắp đặt camera tại bình dương

Trung tâm thiết bị an ninh và giám sát Công Nghệ Cao TH được đánh giá rất cao trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống camera tại Bình Dương. Ngoài chất lượng dịch vụ lắp đặt camera mà trung tâm mang đến cho khách hàng, đây còn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp hệ thống camera quan sát với giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra, Trung tâm thiết bị an ninh và giám sát Công Nghệ Cao TH còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng trực tiếp qua mạng, trực tiếp thao tác để khách hàng tham khảo. Đồng thời, Trung tâm thiết bị an ninh và giám sát Công Nghệ Cao TH còn thấu hiểu được tâm trạng của khách hàng khi gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Vì vậy, đội ngũ chuyên viên rất nhanh chóng khắc phục những sự cố sau khi lắp đặt camera để quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Những lợi ích thiết thực mà khách hàng có được khi lắp đặt camera tại Bình Dương

lắp đặt camera tại bình dương

     –     Đảm bảo chất lượng về dịch vụ và chuyên nghiệp: Chủ doanh nghiệp hay người quản lý, điều hành giám sát toàn bộ mọi hoạt động, kiểm soát diễn biến công việc cũng như có thể đánh giá đúng năng lực của từng nhân viên trong suốt quá trình làm việc.
     –     Tiết kiệm được thời gian và chi phí: Có hệ thống camera, người quản lý không cần phải mất quá nhiều thời gian trực tiếp điều hành tại chỗ mà chỉ cần ngồi tại văn phòng vẫn có thể quan sát và điều hành công việc.
     –     Bảo vệ  tài sản của mình một cách tốt nhất.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt camera tại Bình Dương và các tỉnh lân cận… chúng tôi cam kết sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.  
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét