Đôi nét về Wifi Maketing

Ngày nay, thuật ngữ Wifi Maketing đã không còn xa lạ gì với mọi người. Bởi, hình thức quảng bá này hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm của những hình thức quảng cáo sản phẩm cổ điển. Đồng thời, wifi marketing giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

social wifi marketing


Vậy, thế nào là Wifi Marketing?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản, Wifi Marketing cũng được xem là một hình thức quảng bá sản phẩm, là dùng các hệ thống wifi tại các địa điểm lớn để marketing. Nhưng, nó lại có thể khắc phục được những nhược điểm của hình thức maketing truyền thống và cả hình thức hiện đại mà điển hình nhất là digital marketing… Bằng cách thực hiện quảng cáo thông qua sóng wifi – một dịch vụ miễn phí mà hầu hết điểm giao dịch nào cũng có, nhất là ở các nhà hàng, khách sạn.

Để có thể giúp quý khách hàng hiểu thêm về hình thức Wifi Marketing, chúng tôi có thể lấy ví dụ đơn giản: Bạn đang có nhu cầu sử dụng wifi miễn phí tại một nhà hàng, sau khi đã được kết nối, một cửa sổ sẽ tự động bật ra và hiển thị một chuyên mục quảng cáo của nhà hàng – quảng cáo này thông thường sẽ được đặt trên 1 trang web. Người dùng bắt buộc phải tương tác với quảng cáo này để có thể sử dụng được sóng Wifi. Và, sự tương tác ấy có thể là một cú click, có thể là xem hết clip hoặc một thao tác đơn giản là share đoạn quảng cáo này lên mạng xã hội,…

Lợi ích thiết thực của hình thức Wifi Marketing là gì?

Một trong những lợi ích thiết thực nhất của hình thức Wifi Marketing chính là việc người dùng bắt buộc phải tập trung để có thể tương tác với quảng cáo của bạn. Như vậy, tần suất phủ sóng của sản phẩm thường rất cao và nó hoàn toàn có thể gây ấn tượng tốt với khách hàng.

social wifi marketing


Đồng thời, quá trình chia sẻ lên mạng xã hội – một trong những kênh quảng bá sản phẩm cực kỳ hiệu quả ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, đây cũng là một phần nhỏ được gọi chung với cái tên là Social Wifi Marketing. Một ví dụ thực tế nhất của Social Wifi Marketing chính là: Khi bạn đến một nhà hàng và tiến hành chia sẻ thông tin quảng cáo lên trang cá nhân của mình để có được quyền truy cập Wifi. Và, chính thao tác này đã góp phần mang sản phẩm đến với bạn bè của người đã chia sẻ. Đây thật sự là một hình thức quảng cáo rất hiệu quả, sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận được với khách hàng hiện tại và cả những khách hàng tiềm năng khác… Tất cả nhằm tạo nên một thị trường tiêu thụ rộng lớn cho sản phẩm của bạn.

Wifi marketing có thể mang lại cho bạn những gì?

Thực hiện quảng cáo sản phẩm bằng hình thức Wifi Marketing, bạn sẽ thu được những lợi ích thiết thực như:
-         Quá trình quản lý băng thông được tốt hơn, mạng wifi khá ổn định, không lo bị nghẽn: Thông thường, khi hết thời gian sử dụng, người dùng bắt buộc phải quay lại tương tác với quảng cáo ban đầu để tiếp tục được sử dụng wifi. 
-         Wifi Marketing đã vô tình tạo ấn tượng sâu sắc về thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng.

-         Wifi Marketing hay Social Wifi Marketing đang được xem là hình thức quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ rất hiệu quả trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét